โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เผยเคล็ดลับช่วยป็อกบากลับใจอยู่แมนยู

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เผยเคล็ดลับช่วยป็อกบากลับใจอยู่แมนยู หลังนักเตะมีข่าวร่ำๆ อยากลาทีมเพื่อไปอยู่กับสโมสรใหม่ที่น่าจะเติมเต็มความสำเร็จให้กับเขาได้


   โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อหากทัพ "ปีศาจแดง" สามารถผงาดคว้าแชมป์ได้สำเร็จ จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะทำให้ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กลับใจเลือกที่จะฝาอนาคตเอาไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

               ช่วงที่ผ่านมากระแสเรื่องการย้ายทีมของ ป็อกบา มีออกมาเป็นระลอก โดยเฉพาะเมื่อ มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของนักเตะออกมาเปิดปากชัดเจนว่าลูกค้าในความดูแลของเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง" อีกต่อไปแล้ว และต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่กับสโมสรอื่น

               อย่างไรก็ตาม โซลชา เชื่อมั่นว่าสถานการณ์ต่างๆ จะเปลี่ยนแปลงไปทันทีหาก ป็อกบา ได้สัมผัสความสำเร็จในสีเสื้อ "เร้ด เดวิลส์" อีกครั้ง "ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความต้องการที่จะคว้าแชมป์อยู่เสมอ และเมื่อเราได้แชมป์มากมาย ก็จะทำให้นักเตะหลายคนอยากเล่นให้กับเรา เมื่อมาตรฐานสูงขึ้นคุณต้องต้องพัฒนาตัวเองมากยิ่งขึ้น"

               "ตอนนี้ ปอล อยู่ที่นี่ และแน่นอนว่าเขาอยากที่จะคว้าแชมป์มากมาย เขามีทัศนคติที่ดีเยี่ยมในช่วงฝึกซ้อม และลงเล่น เขารักฟุตบอล เขามีความมุ่งมั่นทะเยอทะยาน เขาอยากที่จะประสบความสำเร็จ ก็เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีม ผมพูดได้เลยว่าทีมชุดนี้สร้างความประทับใจให้กับผมในเรื่องของทัศนคติและสปิริต รวมทั้งแนวทางที่พวกเขาแสดงออกมาให้เห็นเมื่อต้องลงมือทำงานของพวกเขา"

               "แน่นอนว่า มันขึ้นอยู่กับเราในการคว้าแชมป์ และหลังจากนั้นเราคงจะต้องมาดูกันว่าใครที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จะก้าวไปข้างหน้าร่วมกัน" โซลชา กล่าว โดย ป็อกบา เพิ่งได้แชมป์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ 2 รายการนั่นก็คือลีก คัพ (คาราบาว คัพ) และ ยูโรปา ลีก นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2016




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส หวังแมนยูเก็บ ป็อกบา สานฝันสู่แชมป์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หน้าบานแมนยูฟอร์มโหดขยี้ลีดส์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชมลูกทีมแมนยูฟื้นตัวเร็ว