บรูโน่ แฟร์นันด์ส หวังแมนยูเก็บ ป็อกบา สานฝันสู่แชมป์ลีก

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ต้องโน้มน้าว ปอล ป็อกบา ให้อยู่กับทีมต่อไป ระบุ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส มีส่วนอย่างยิ่งต่อฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงของตน


บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับฟอร์มที่โดดเด่นในปัจจุบันส่วนหนึ่งเป็นเพราะ ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก และด้วยเหตุนี้ทัพ "ปีศาจแดง" จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเก็บ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เอาไว้เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

     แม้ในช่วงที่ผ่านมา ป็อกบา จะตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่สุดท้ายนักเตะก็ยังคงโลดแล่นในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" จนถึงปัจจุบันนี้ ที่สำคัญฟอร์มของเขาค่อยๆ ดีวันดีคืน และได้ลงตัวจริง 5 เกมจาก 7 เกมลีกหลังสุด ที่สำคัญเจ้าตัวยังเป็นหนึ่งในแข้งที่นำทีมก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล แล้ว

     แฟร์นันด์ส ซึ่งฟอร์มร้อนแรงนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว เผยเกี่ยวกับช่วงเวลา 12 เดือนแรกกับต้นสังกัด และความสัมพันธ์ที่มีต่อ ป็อกบา ว่า "ความสัมพันธ์ของผมกับ ปอล มันดีเยี่ยมมากๆ เขากับผมพูดคุยกับภาษาอิตาเลียน"

     "ตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ เขามีปัญหาบาดเจ็บ ผมได้เขาในช่วงฟื้นฟูร่างกาย และต้องแยกฝึกซ้อมจากเพื่อนร่วมทีม บางครั้งเขามักจะเรียกผมตอนที่ผมลงฝึกซ้อม และก็พูดว่า -ผมกำลังดูฟอร์มการเล่นและการเคลื่อนที่ของนาย ไม่ต้องกังวล เมื่อผมฟิต ผมจะแสดงให้นายได้เห็นว่าผมเล่นเข้ากับนายได้สบายๆ-"

     "-ผมได้เห็นการเคลื่อนที่ของนาย นายเคลื่อนที่ไปทางขวาและก็ทางซ้าย บางครั้งก็อยู่ด้านหลัง เมื่อไหร่ที่ผมกลับมา ผมจะแสดงให้นายได้เห็นว่าผมสามารถเล่นเข้ากับนายได้มากแค่ไหน" เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส กล่าว




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หน้าบานแมนยูฟอร์มโหดขยี้ลีดส์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชมลูกทีมแมนยูฟื้นตัวเร็ว