แมนฯ ยูไนเต็ด ตามจ่าฝูง5แต้ม

แมนฯ ยูไนเต็ด ตามจ่าฝูง5แต้ม ถือเป็นฤดูกาลที่ มีแต้มตามหลังจ่าฝูงพอถึงช่วงโปรแกรมบ็อกซิ่งเดย์น้อยที่สุดนับตั้งแต่หมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแต้มห่างจากทีมจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ น้อยที่สุดเมื่อถึงช่วงโปรแกรมช่วงโปรแกรมบ็อกซิ่งเดย์ หากนับตั้งแต่หมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังจากตอนนี้พวกเขาตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่เป็นอันดับ 1 เพียงแค่ 5 แต้มเท่านั้น

    ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังทำผลงานในลีกได้ดีอย่างต่อเนื่องหลังจาก 7 นัดหลังสุดชนะได้ถึง 6 เกมและเสมอ 1 หน ทำให้ตอนนี้พวกเขาเก็บไปแล้ว 26 คะแนนจากการลงเล่น 13 นัด พร้อมครองอันดับ 3 ของตารางคะแนน โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ยังลงเล่นน้อยกว่า "หงส์แดง" 1 เกมด้วย


    ทั้งนี้ นับตั้งแต่ที่ เฟอร์กูสัน บอกลาทีมไปนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีสภาพย่ำแย่จนมักจะตามหลังทีมจ่าฝูงเยอะพอตัวเมื่อถึงโปรแกรมช่วงปลายปีปฏิทินในแต่ละปี อย่างฤดูกาล 2019-20 พวกเขาก็ตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่เป็นจ่าฝูงในช่วงปลายปี 2019 มากถึง 24 คะแนนเลยทีเดียว

    ที่จริงเมื่อฤดูกาล 2017-18 แมนฯ ยูไนเต็ด เคยครองอันดับ 2 ของตารางคะแนนตอนเข้าสู่โปรแกรมช่วงบ็อกซิ่งเดย์ แต่ตอนนั้นพวกเขาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงมากถึง 13 คะแนนด้วยกัน



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส หวังแมนยูเก็บ ป็อกบา สานฝันสู่แชมป์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หน้าบานแมนยูฟอร์มโหดขยี้ลีดส์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชมลูกทีมแมนยูฟื้นตัวเร็ว