ขุนค้อน เวสต์แฮม เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ขุนค้อน เวสต์แฮม เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 5 ธ.ค.



ขุนค้อน เวสต์แฮม  สภาพความพร้อมเกมนี้ มอยส์ ยังไม่น่าจะมี มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าตัวเก่งที่อยู่ในช่วงอยู่ในพักฟื้นจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า โดยในเกมที่พบกับ วิลล่า เจ้าตัวยังไม่ผ่านความฟิตพอ ต้องมาลุ้นกันในเกมที่จะถึงนี้ 

นอกจากนี้ยังมี อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ตัวรุกทีมชาติยูเครน ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงที่ผ่าน ซึ่ง ณ ขณะนี้ได้หายแล้ว กำลังอยู่ในช่วงเตรียมพร้อมที่จะกลับมา แต่ก็อาจจะยากในการแย่งตำแหน่งตัวจริง

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พาทีมบุกไปพลิกกลับมาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ในพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดรังพ่ายต่อ เปแอสเช 1-3 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นความพ่ายแพ้นัดแรกในช่วง 5 เกมหลังสุด

สภาพความพร้อมเกมนี้ โซลชา อาจจะยังไม่มีทาง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายที่มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา แต่ก็ยังคงมี อเล็กซ์ เตลลิส ทดแทนในตำแหน่งนี้ 

ส่วนทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ถูกถอดออกในช่วงเหลือ 15 นาทีของเกมที่ ยูไนเต็ด พ่ายต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในแชมเปี้ยนส์ ลีก จากอาการบาดเจ็บที่บริเวณไหล่ และก็ยังคงต้องรอลุ้นอาการของนายทวารมือหนึ่งอย่าง ดาบิด เด เกอา ที่เหมือนจะได้รับอาการบาดเจ็บจากจังหวะที่ป้องกันลูกยิงของ มิทเชล เบ็กเกอร์ 





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส หวังแมนยูเก็บ ป็อกบา สานฝันสู่แชมป์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หน้าบานแมนยูฟอร์มโหดขยี้ลีดส์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชมลูกทีมแมนยูฟื้นตัวเร็ว