โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รับ คาวานี่ ออกสตาร์ทเยี่ยม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รับ คาวานี่ ออกสตาร์ทเยี่ยม พร้อมแย้มอนาคตมีสิทธิ์ได้ออกสตาร์ทตัวจริงมากขึ้นแน่


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดถึงอนาคตของ เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าชาวออุรุกวัยของทีม หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในช่วงที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า ในอนาคตเจ้าตัวมีลุ้นออกสตาร์ทตีวจริงในสนามมากขึ้นแน่นอน

    นักเตะวัย 33 ปีโชว์ผลงานได้ประทับใจตั้งแต่เซ็นสัญญามาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ออกสตาร์ทตัวจริงได้เพียงสามนัดเท่านั้น จากการลงสนามในสีเสื้อปีศาจแดงทุกเกม 


    โซลชา เชื่อว่า เอดิสัน คาวานี่ สามารถลงสนามช่วยทีมได้นานกว่าสัญญาที่เซ็นไว้ในปัจจุบันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวเซ็นสัญญาหนึ่งปี พร้อมออฟชั่นขยายสัญญาอีก 12 เดือน 

    นายใหญ่แศาจแดงกล่าวว่า "ดูเหมือนเขาจะสามารถอยู่เล่นกับเราได้ 2-3 ปี แต่ในตอนนี้ผมคงพูดอะไรได้มากไม่ได้ เขาสร้างผลงานได้อย่างประทับใจมากๆเมื่อมาที่นี่ เรามาโฟกัสที่ปรับปรุงสัญญาให้กับทุกคน แต่เขายังมีเวลาอีกปีสองปี”

    การมาถึงของอดีตกองหน้าเปแอสเช โดยตั้งคำถามโดยบางคน แต่เขาก็โชว์ผลงานได้เยี่ยม และมีอิทธิพลต่อเกมที่เสมอ เลสเตอร์ ที่ คิง เพาเวอร์ ในวันบ็อกซิ่งเดย์ ที่ผ่านมา จนหลายคนเริ่มเรียกร้องอย่างเห็นหัวหอกอุรุกวัยผู้นี้ลงสนามมากขึ้น ถึงโซลชาได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 "เขาจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงอย่างแน่นอน คุณจัดตัวผู้เล่นจากคุณภาพนักเตะไม่ใช่เหรอ เรามีนักเตะที่มีคุณภาพมากกว่า 11 คน และเมื่อคุณทำได้ดี คุณก็มีสิทธิ์ได้ลง และนั่นคือสิ่งนั้นเมื่อคุณอยู่ที่แมนฯยูไนเต็ด" 

    "คุณควรเชื่อและมั่นใจในตัวเอง ผมเชื่อใจเขา เขาอาจจะเริ่มเกมตัวจริงได้มากขึ้นแน่นอน เมื่อคุณนึกถึงผลงานในเส้นทางนักเตะของเขา และประสบการณ์ที่เขามี บุคลิกของเขา จากการพูดคุยที่ผมมีกับเขา และเมื่อผมดูเขา ก็ไม่มีข้อสงสัยใดๆในการได้สวมเสื้อหมายเลข 7 ของยูไนเต็ด"

    "เขาเป็นคนที่พิถีพิถันและเป็นมืออาชีพ นิสัยและทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเขา แสดงให้เห็นว่า ทำไมเขาถึงยังเป็นนักเตะอาชีพ ไม่ว่าตอนนี้เขาจะอายุเท่าไหร่ เขาก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดที่เรามี"





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส หวังแมนยูเก็บ ป็อกบา สานฝันสู่แชมป์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หน้าบานแมนยูฟอร์มโหดขยี้ลีดส์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชมลูกทีมแมนยูฟื้นตัวเร็ว