บรูโน่ แฟร์นันด์ส แนะแท็กติกเพื่อนแม้เพิ่งยิงได้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส แนะแท็กติกเพื่อนแม้เพิ่งยิงได้ แต่เจ้าตัวก็รีบแนะนำการเล่นให้ แดเนี่ยล เจมส์ ทันที ก่อนที่ เจมส์ จะทำประตูให้กับทีมได้เช่นกัน


   บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำแท็กติกให้กับ แดเนี่ยล เจมส์ ด้วยสีหน้าจริงจังสุดขีดหลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งทำประตูได้สดๆ ร้อนๆ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 6-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเอาคลิปไฮไลท์นัดดังกล่าวมาเผยแพร่ทาง ยูทูป เว็บไซต์แนวอัพโหลดและดูคลิปยอดฮิต โดยมันถ่ายให้เห็นชอตเบื้องหลังบางชอต และอัดเสียงพูดของนักเตะในสนามระหว่างการแข่งขันเอาไว้ได้ชัดในระดับหนึ่ง ซึ่งในนาทีที่ 20 นั้น บรูโน่ สามารถทำประตูหนีห่างเป็น 3-0 ให้กับทีมได้ ก่อนที่จะวิ่งไปฉลองด้วยสีหน้าดีใจสุดๆ

    อย่างไรก็ตาม พอเห็น เจมส์ กำลังจะวิ่งมาร่วมฉลองกับเขาแล้วนั้น สีหน้าของ บรูโน่ ก็เปลี่ยนเป็นเคร่งขรึมอย่างรวดเร็ว พร้อมกับแนะนำบางอย่างให้กับปีกชาวเวลส์ และพอกอดกับเพื่อนร่วมทีมเสร็จแล้วนั้น ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสก็ยังตามไปพูดบางอย่างกับ เจมส์ ต่ออีก โดยมันเหมือนกับว่าเขาบอกให้ เจมส์ พร้อมพลิกตัวเล่นอยู่เสมอ ซึ่งสุดท้าย เจมส์ ก็ทำประตูให้ทีมในเกมกับ "ยูงทอง" ได้เช่นกัน




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส หวังแมนยูเก็บ ป็อกบา สานฝันสู่แชมป์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หน้าบานแมนยูฟอร์มโหดขยี้ลีดส์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชมลูกทีมแมนยูฟื้นตัวเร็ว