เชฟฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เชฟฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. นี้


เชฟฯ ยูไนเต็ด ความพร้อมในเกมนี้ คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่สามารถใช้งาน แจ๊ค โอ คอนเนลล์ ที่บาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจนต้องพักรักษาตัวจนจบฤดูกาลนี้ และ คีน ไบรอัน ที่เป็นอีกหนึ่งรายที่บาดเจ็บ รวมไปถึง โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ที่โดนโรคเดี้ยงบริเวณหัวไหล่เล่นงานต้องรอเช็กความฟิต 

    ส่วนในแดนหน้าเปลี่ยนมาใช้งาน ลีส มุสเซ็ต และ โอลิเวอร์ เบิร์ก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ บิลลี่ ชาร์ป ไม่สามารถสร้างความแตกต่างในแนวรุกให้กับทีมได้

  แมนฯ ยูไนเต็ด  สภาพทีมในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ คงจะใจชื้นขึ้นมาหน่อยหลัง เอดินสัน คาวานี่ที่พลาดการลงสนามในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว ทำให้ อดีตกองหน้า เปแอสเช มีโอกาสที่จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีกครั้ง  

    ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ฟิตสมบูรณ์จนกลับมานั่งเป็นตัวสำรองได้แล้วในเกมกับ เรือใบสีฟ้า คงจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตูและทำแอสซิสต์อีก 4 ครั้งจากการลงสนามไปแล้ว 11 นัดในเกมลีกฤดูกาลนี้คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง 

    ในตำแหน่งแบ็กซ้าย ลุค ชอว์ ที่เพิ่งสลัดอาการบริเวณแฮมสตริงกลับมาก็จะได้พัก ทำให้ อเล็กซ์ เตลลิส จะได้ประจำการแทน 

ทั้งนี้ตำแหน่งผู้รักษาประตู โซลชา ยังคงไว้ใจให้ ดาบิด เด เคอา ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาต่อไป หมายความว่า ดีน เฮนเดอร์สัน จะพลาดการลงสนามดวลกับทีมเก่าที่้เขาไปฝึกปรือฝีเท้านานถึง 2 ฤดูกาล 

    สำหรับ ปอล ป็อกบา ที่อนาคตของเขากลายเป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาหลังจากที่ ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ว่า ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ไม่มีความสุขในการเล่นให้ทีมแล้ว 

และจะไม่ต่อสัญญาแน่นอน ด้วยประโยคสั้น ๆ ว่า  "มันจบลงแล้ว" โดยสัญญาฉบับปัจจุบันระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายก็มีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้นก็คงจะไม่มีชื่ออยู่ในทีม






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส หวังแมนยูเก็บ ป็อกบา สานฝันสู่แชมป์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หน้าบานแมนยูฟอร์มโหดขยี้ลีดส์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชมลูกทีมแมนยูฟื้นตัวเร็ว